Cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng phường Giảng Võ

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.

Cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội với các loại diện tích, giá cho thuê, địa điểm đầy đủ nhất, mới nhất.

Những lợi thế khi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh ở Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  1. Vị trí thuận tiện:

    Là một trong 14 phường của Quận Ba Đình, có vị trí giao thông thuận lợi kết nối với các quận lân cận. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối tác, cũng như giúp cho nhân viên văn phòng đi lại thuận tiện.

  2. Cơ sở hạ tầng và tiện ích tốt:

    Là khu vực phát triển, có cơ sở hạ tầng và tiện ích đầy đủ, từ các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học cho đến các khu vui chơi giải trí. Khi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh ở Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, doanh nghiệp và nhân viên sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích này.

  3. Văn phòng hiện đại:

    Được xây dựng và trang bị hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp. Nó có diện tích rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử và hệ thống thông tin, giúp cho công việc được thực hiện hiệu quả hơn.

  4. Giá thuê hợp lý:

    Giá thuê vẫn hợp lý, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.

Vị trí địa lý Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Giảng Võ là một trong 14 phường thuộc quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Phường Giảng Võ nằm ở phía tây thành phố Hà Nội, được giới hạn bởi các tuyến đường: Giảng Võ, Kim Mã, Núi Trúc, La Thành, Nguyễn Chí Thanh.

Phường Giảng Võ có diện tích 0,4 km², dân số năm 2022 là 18.435 người, mật độ dân số đạt 46.087 người/km².

Giá thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại Phường Giảng Võ thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng.

Hạng C: 13 USD/m2/tháng đến 17 USD/m2/tháng.

Hạng B: 18 USD/m2/tháng đến 22 USD/m2/tháng

Hạng A: 27 – 30 USD/m2/tháng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Là đại lý ủy quyền của các tòa nhà cùng với nhiều năm kinh nghiêm, Am Office nắm rõ thông tin từng tòa nhà, hiểu rõ ưu nhược điểm của các tòa nhà qua đó có thể trợ giúp các doanh nghiệp tìm được sản phẩm phù hợp nhất, nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm.

AM Office luôn luôn hỗ trợ các khách hàng làm việc trực tiếp với người có thẩm quyền, và hỗ trợ đàm phán giá thuê tốt nhất . Để được trợ giúp bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo: