Cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng phường Yết Kiêu

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.

Cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng tại phường Yết Kiêu với các loại diện tích, giá cho thuê, địa điểm đầy đủ nhất, mới nhất.

Những lợi thế khi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh ở Phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội

  1. Vị trí thuận tiện:

    là một trong 17 phường của Quận Hà Đông, Hà Nội, trung tâm kinh tế, văn hóa phát triển bậc nhất. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối tác, cũng như đi lại thuận tiện.

  2. Cơ sở hạ tầng và tiện ích tốt:

    Phường Yết Kiêu là khu vực phát triển, có cơ sở hạ tầng và tiện ích đầy đủ, từ các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học cho đến các khu vui chơi giải trí. Khi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh ở Phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, doanh nghiệp và nhân viên sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích này.

  3. Văn phòng hiện đại:

    Văn phòng được xây dựng và trang bị hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp. Nó có diện tích rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử và hệ thống thông tin, giúp cho công việc được thực hiện hiệu quả hơn.

  4. Giá thuê hợp lý:

    Giá thuê vẫn hợp lý, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.

Vị trí địa lý Phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội

Phường Yết Kiêu là một trong 17 phường của Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Phường Yết Kiêu nằm ở trung tâm của quận Hà Đông ngày nay, có vị trí tiếp giáp:

Phường Yết Kiêu có diện tích 0,21 km², dân số năm 2022 là 8.623 người, mật độ dân số đạt 41.061 người/km².

Giá thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại Phường Yết Kiêu, Hà Đông

Văn phòng, mặt bằng kinh doanh cho thuê tại phường Yết Kiêu thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng và có nhiều sản phẩm phân theo các hạng.

Hạng C: 13 USD/m2/tháng đến 17 USD/m2/tháng.

Hạng B: 18 USD/m2/tháng đến 22 USD/m2/tháng

Hạng A: 27 – 30 USD/m2/tháng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh phường Yết Kiêu

Là đại lý ủy quyền của các tòa nhà cùng với nhiều năm kinh nghiêm, Am Office nắm rõ thông tin từng tòa nhà, hiểu rõ ưu nhược điểm của các tòa nhà qua đó có thể trợ giúp các doanh nghiệp tìm được sản phẩm phù hợp nhất, nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm.

AM Office luôn luôn hỗ trợ các khách hàng làm việc trực tiếp với người có thẩm quyền, và hỗ trợ đàm phán giá thuê tốt nhất.

Để được trợ giúp bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo: