Cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng Phường Khương Trung

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.

Cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với các loại diện tích, giá cho thuê, địa điểm đầy đủ nhất, mới nhất.

Những lợi thế khi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh ở Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Vị trí thuận tiện:

    Là một trong 11 phường của Quận Thanh Xuân, có vị trí giao thông thuận lợi kết nối với các quận lân cận. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối tác, cũng như giúp cho nhân viên văn phòng đi lại thuận tiện.

  2. Cơ sở hạ tầng và tiện ích tốt:

    Là khu vực phát triển, có cơ sở hạ tầng và tiện ích đầy đủ, từ các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học cho đến các khu vui chơi giải trí. Khi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh ở Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, doanh nghiệp và nhân viên sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích này.

  3. Văn phòng hiện đại:

    Được xây dựng và trang bị hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp. Nó có diện tích rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử và hệ thống thông tin, giúp cho công việc được thực hiện hiệu quả hơn.

  4. Giá thuê hợp lý:

    Giá thuê vẫn hợp lý, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.

Vị trí địa lý Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Khương Trung là một trong 11 phường thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Phường Khương Trung có địa giới hành chính:

Phường Khương Trung có diện tích 73,79 ha (0,74 km2), dân số năm 1999 là 19.826 người, mật độ dân số đạt 25.418 người/km².

Giá thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại Phường Khương Trung thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng.

Hạng C: 13 USD/m2/tháng đến 17 USD/m2/tháng.

Hạng B: 18 USD/m2/tháng đến 22 USD/m2/tháng

Hạng A: 27 – 30 USD/m2/tháng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Là đại lý ủy quyền của các tòa nhà cùng với nhiều năm kinh nghiêm, Am Office nắm rõ thông tin từng tòa nhà, hiểu rõ ưu nhược điểm của các tòa nhà qua đó có thể trợ giúp các doanh nghiệp tìm được sản phẩm phù hợp nhất, nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm.

AM Office luôn luôn hỗ trợ các khách hàng làm việc trực tiếp với người có thẩm quyền, và hỗ trợ đàm phán giá thuê tốt nhất . Để được trợ giúp bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo: